Nghiên cứu giải pháp nâng cao công tác truyền thông Trường đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Các tác giả

  • Vàng Văn Thị Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An Tác giả

DOI:

https://doi.org/10.63783/

Từ khóa:

Công tác truyền thông, hình ảnh thương hiệu, đại học kinh tế công nghiệp long an

Tóm tắt

Truyền thông không chỉ quan trọng đối với các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất mà nó còn đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển của những cơ sở giáo dục. Đối với Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, truyền thông là một trong những công tác được chú trọng và ưu tiên hàng đầu. Được thành lập từ năm 2007, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An là cơ sở giáo dục có uy tín tại khu vực ĐBSCL. Bên cạnh những thế mạnh nổi trội, Nhà trường vẫn còn những bất cập trong trong công tác truyền thông quảng bá thương hiệu. Trên cơ sở phân tích thực trạng công tác truyền thông tại trường, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao công tác truyền thông tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

Thống kê lượt tải xuống

Download data is not yet available.

Tài liệu tham khảo

Lê Thanh Bình (2021). Giáo trình truyền thông đối ngoại. Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật.

Ngô Minh Cách và Đào Thị Minh Thanh (2015). Giáo trình Quan hệ công chúng, Nhà xuất bản Tài chính.

Porter, M. (1985). Chiến lược cạnh tranh. Hà Nội: Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật, 1996.

Tạ Ngọc Tấn (2001). Truyền thông đại chúng. Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia.

www.daihoclongan.edu.vn

https://tuyensinh.daihoclongan.edu.vn/dh-chinh-quy/

http://www.google.com.vn

Tải xuống

Đã Xuất bản

2022-12-28

Số

Chuyên mục

Bài báo khoa học

Cách trích dẫn

Nghiên cứu giải pháp nâng cao công tác truyền thông Trường đại học Kinh tế Công nghiệp Long An . (2022). TẠP CHÍ KINH TẾ - CÔNG NGHIỆP, 34, 16-22. https://doi.org/10.63783/