Nghiên cứu giải pháp nâng cao công tác truyền thông marketing trong tuyển sinh đại học chính quy Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An
DOI:
https://doi.org/10.63783/Từ khóa:
Truyền thông marketing, tuyển sinh đại học chính quy, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long AnTóm tắt
Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng truyền thông marketing trong tuyển sinh đại học chính quy của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, bài viết đề xuất các giải pháp qua đó giúp Nhà trường hoàn thành tốt mục tiêu tuyển sinh. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu tại bàn và phương pháp điều tra khảo sát (dùng phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên để khảo sát 100 học sinh lớp 12 và phụ huynh, trong đó thu về được 98 phiếu hợp lệ). Dữ liệu thứ cấp được thu thập gồm các tài liệu được công bố trên phương tiện thông tin đại chúng, của các bộ, ban ngành có liên quan, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An... Ngoài ra, bài viết cũng sử dụng các phương pháp mô tả, phân tích, so sánh khi nghiên cứu thực trạng truyền thông marketing trong tuyển sinh đại học chính quy tại trường.
Thống kê lượt tải xuống
Tài liệu tham khảo
Đề án tuyển sinh đại học chính quy và website của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.
Nguyễn Bách Khoa, Cao Tuấn Khanh (2011). Giáo trình Marketing thương mại. Nhà xuất bản Thống kê.
Michael. Porter (1985). Chiến lược cạnh tranh (Bản dịch). Hà Nội: Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật, 1996.
Philip Kotler (2017). Marketing Management. Nhà xuất bản Lao động Xã hội.
Trương Đình Chiến (2016). Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp. Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.