Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Fiber của VNPT Tân Phước thuộc VNPT Tiền Giang

Các tác giả

  • Tùng Trần Văn VNPT Tiền Giang Tác giả

DOI:

https://doi.org/10.63783/dla.2025.030

Từ khóa:

khách hàng, chất lượng dịch vụ, giá cước

Tóm tắt

Nghiên cứu thu thập ý kiến từ khách hàng sử dụng dịch vụ để phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng, bao gồm chất lượng dịch vụ, giá cả, sự hỗ trợ kỹ thuật và chương trình chăm sóc khách hàng. Kết quả cho thấy phần lớn khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là sự ổn định của đường truyền và thái độ phục vụ của nhân viên. Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn còn băn khoăn về tốc độ phản hồi khi gặp sự cố kỹ thuật và mức độ hấp dẫn của các chương trình khuyến mãi. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu hóa chính sách giá cước và cải thiện dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật để gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với VNPT Tân Phước.

Thống kê lượt tải xuống

Download data is not yet available.

Tài liệu tham khảo

Lê Trung Cư, Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone, Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, 2020.

Nguyễn Thị Bích Ngọc, Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ FiberVNN của VNPT tại Thành phố Hồ Chí Minh, Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Ngoại thương, 2021.

Phạm Thị Thu Thảo, Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet FiberVNN của VNPT tại Bình Dương, Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, 2021.

Biljana Angelova và Jusuf Zekiri, “Measuring customer satisfaction with service quality using American Customer Satisfaction Model (ACSI Model),” International Journal of Academic Research in Business and Social Sciences, vol. 1, no. 3, tr. 232–258, 2011.

Joseph J. Cronin và Steven A. Taylor, “Measuring service quality: A reexamination and extension,” Journal of Marketing, vol. 56, no. 3, tr. 56–68, 1992.

Norzaidi Mohd Daud, Mohammad Azam Mohd Kamal, Mohammad Zawawi Zaharudin, Yusliza Hanum Jumhar và Isma Suhaila Mohamed, “Satisfaction and service quality of using high-speed 4G wireless broadband in university campus,” Asian Business Review, vol. 8, no. 2, tr. 11–82, 2018.

Joseph F. Hair, William C. Black, Barry J. Babin, Rolph E. Anderson và Ronald L. Tatham, Multivariate Data Analysis, lần xuất bản thứ 5. Upper Saddle River, NJ: Prentice Hall, 1998.

Philip Kotler và Kevin Lane Keller, Marketing Management. Pearson Prentice Hall, 2006.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2025-06-25

Data Availability Statement

  • Lê Trung Cư, Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone, Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, 2020.
  • Nguyễn Thị Bích Ngọc, Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ FiberVNN của VNPT tại Thành phố Hồ Chí Minh, Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Ngoại thương, 2021.
  • Phạm Thị Thu Thảo, Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet FiberVNN của VNPT tại Bình Dương, Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, 2021.
  • Biljana Angelova và Jusuf Zekiri, “Measuring customer satisfaction with service quality using American Customer Satisfaction Model (ACSI Model),” International Journal of Academic Research in Business and Social Sciences, vol. 1, no. 3, tr. 232–258, 2011.
  • Joseph J. Cronin và Steven A. Taylor, “Measuring service quality: A reexamination and extension,” Journal of Marketing, vol. 56, no. 3, tr. 56–68, 1992.
  • Norzaidi Mohd Daud, Mohammad Azam Mohd Kamal, Mohammad Zawawi Zaharudin, Yusliza Hanum Jumhar và Isma Suhaila Mohamed, “Satisfaction and service quality of using high-speed 4G wireless broadband in university campus,” Asian Business Review, vol. 8, no. 2, tr. 11–82, 2018.
  • Joseph F. Hair, William C. Black, Barry J. Babin, Rolph E. Anderson và Ronald L. Tatham, Multivariate Data Analysis, lần xuất bản thứ 5. Upper Saddle River, NJ: Prentice Hall, 1998.
  • Philip Kotler và Kevin Lane Keller, Marketing Management. Pearson Prentice Hall, 2006.

Số

Chuyên mục

Bài báo khoa học

Thể loại

Cách trích dẫn

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Fiber của VNPT Tân Phước thuộc VNPT Tiền Giang. (2025). TẠP CHÍ KINH TẾ - CÔNG NGHIỆP, 42, 66-73. https://doi.org/10.63783/dla.2025.030