Chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam – Chi nhánh Long An

Các tác giả

  • Quỳnh Như Võ Thị Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam- CN Long An Tác giả

DOI:

https://doi.org/10.63783/dla.2025.043

Từ khóa:

Chất lượng tín dụng , tín dụng cá nhân, the credit quality , individual credit

Tóm tắt

Nghiên cứu phân tích, đánh giá chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại LPBank Long An trong giai đoạn 2022–2024, nhằm tìm ra các điểm mạnh, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế đó. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng đối với khách hàng cá nhân trong giai đoạn 2025–2029, phù hợp với định hướng và mục tiêu kinh doanh của ngân hàng. Ngoài ra, luận văn còn nhấn mạnh vai trò quan trọng của chất lượng tín dụng cá nhân đối với sự phát triển bền vững của ngân hàng, đặc biệt trong việc giảm thiểu rủi ro, nâng cao lợi nhuận và tạo dựng uy tín.

Thống kê lượt tải xuống

Download data is not yet available.

Tài liệu tham khảo

N. H. Anh, “Nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam Chi nhánh Bình Phú”, Luận văn thạc sĩ, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, 2021.

N. Đ. Dờn, Giáo trình Nghiệp vụ Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, 2014.

N. Đ. Dờn, Giáo trình Quản trị kinh doanh ngân hàng II, Nhà xuất bản Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, 2016.

Đ. T. Hồng, “Tài liệu bài giảng Nghiệp vụ Ngân hàng thương mại”, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, 2024.

N. M. Hiếu, “Hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cần Thơ”, Luận văn thạc sĩ, Trường Đại học Cần Thơ, 2022.

P. T. T. Hà, Giáo trình Ngân hàng thương mại, Hà Nội: Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, 2007.

Ngân hàng Nhà nước, Thông tư số 39/2016/TT-NHNN Quy định về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với khách hàng, 2016.

Ngân hàng Nhà nước, Thông tư số 09/2017/TT-NHNN Sửa đổi, bổ sung một số điều của thông tư 19/2013/TT-NHNN về việc mua, bán và xử lý nợ xấu của Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam, 2017.

Ngân hàng Nhà nước, Thông tư số 06/2023/TT-NHNN Sửa đổi bổ sung một số điều của Thông tư số 39/2016/TT-NHNN ngày 30/12/2016 Quy định về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với khách hàng, 2023.

Đã Xuất bản

2025-09-25

Số

Chuyên mục

Bài báo khoa học

Thể loại

Cách trích dẫn

Chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam – Chi nhánh Long An. (2025). TẠP CHÍ KINH TẾ - CÔNG NGHIỆP, 45-51. https://doi.org/10.63783/dla.2025.043