Xây dựng văn hoá doanh nghiệp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Long An
DOI:
https://doi.org/10.63783/Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏTóm tắt
Việc xây dựng và gìn giữ văn hoá doanh nghiệp luôn là đòi hỏi cấp bách và cũng là nhiệm vụ hàng đầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Long An trong giai đoạn từ năm 2022 - 2025. Việc xây dựng thành công văn hoá doanh nghiệp sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Long An gìn giữ và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, từ đó góp phần phát triển văn hoá doanh nghiệp quốc gia dân tộc. Xây dựng văn hoá doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là liệt kê ra các giá trị mong muốn mà nó đòi hỏi sự khởi xướng, cổ vũ, động viên của lãnh đạo, sự thấu hiểu nỗ lực của tất cả các thành viên, sự kiên định bền bỉ của toàn thể doanh nghiệp trong suốt quá trình hình thành và phát triển.
Thống kê lượt tải xuống
Tài liệu tham khảo
Chính phủ (2016). Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 16 tháng 5 năm 2016 về việc Hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp đến năm 2020.
Cục Thống kê tỉnh Long An (2021). Niên giám thống kê năm 2017 - 2020.
Nguyễn Trường Sơn (2015). Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam hiện nay. Hà Nội: Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia.
Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (2021). Doanh nghiệp Việt Nam: Dấu ấn tăng trưởng qua kết quả Tổng điều tra kinh tế năm 2021.
Sở Công Thương (2019). Báo cáo UBND tỉnh Long An về việc Thực hiện kế hoạch kinh tế, xã hội năm 2019 và kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội năm 2020.
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An (2020). Báo cáo số 655/SKHĐT-TT ngày 28/02/2020 về việc Báo cáo đánh giá 02 năm triển khai Luật hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Thủ tướng Chính phủ (2013). Quyết định số 601/QĐ-TTg ngày 17 tháng 4 năm 2013 về việc thành lập quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa.