Giải pháp hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu gạo MECOFOOD hiệu thố cơm của Công ty cổ phần xây lắp cơ khí và lương thực thực phẩm tỉnh Long An
Some solutions to complete the brand “ Rice Bowl Mecofood” at Mechanics Construction and Foodstuff Joint Stock Company in Long An province
Từ khóa:
Quản trị thương hiệu, giải pháp, brand management, solutionTóm tắt
Thương hiệu là một phần không thể thiếu trong quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Trong nền kinh tế cạnh tranh như hiện nay việc tăng cường nhận biết thương hiệu góp phần quan trọng trong việc duy trì và phát triển của các công ty, tổ chức, doanh nghiệp... nói chung và Công ty cổ phần Xây lắp cơ khí Và Lương thực thực phẩm nói riêng.
Thống kê lượt tải xuống
Tài liệu tham khảo
Bùi Văn Quang (2018). Quản trị thương hiệu lý thuyết và thực tiễn. TP. HCM: Nhà xuất bản Lao động Xã hội.
Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008). Phân tích dữ liệu nghiên cứu SPSS. TP. Hồ Chí Minh: Nhà xuất bản Hồng Đức.
Kotler, P. and Keller, K. (2014). Quản trị marketing. TP. HCM: Nhà xuất bản Lao Động Xã Hội.
Abdullah, Z., Shahrina, Nordin, M. and Abdul Aziz, Y. (2013). Building a unique online corporate identity, Marketing Intelligence and Planning, Vol. 31 No. 5, pp. 451-471.
Albert A. Barreda, Anil Bilgihan, Khaldoon Nusair, Fevzi Okumus, (2015). Generating brand awareness in Online Social Networks, Computers in Human Behavior, Vol.50, pp. 600-609
AbuGhazaleh, N.M., Qasim, A. and Haddad, A.E. (2012), Perceptions and attitudes toward corporate website presence and its use in investor relations in the Jordanian context, Advances in Accounting, Vol. 28 No. 1, pp. 1-10
Albert, S & Whetten, D. (2003). Organizational identity, in Revealing the corporation:perspectives on identity, image, reputation, corporate branding, and corporate level marketing, edited by JMT Balmer & SA Greyser. London: Routledge, pp.77-103
Alessandri, S.W. (2001), Modelling corporate identity: a concept explication and theoretical explanation, Corporate Communications: An International Journal, Vol. 6 No. 4, pp. 173-182. thesis, Indian Institute of Science, Bangalore, India.