Kết hợp giữa hình thức dạy học trên lớp và trực tuyến nhằm nâng cao hiệu quả trong giảng dạy học phần toán cao cấp cho sinh viên Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM

Authors

  • Hiếu Nguyễn Văn Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM Author

DOI:

https://doi.org/10.63783/

Keywords:

online teaching, increase quality

Abstract

The Vietnamese education system has traditionally used the traditional teaching method of transferring knowledge in a monologue between lecturers and students. However, when society is increasingly developing in technology, increasing the use of technology devices and applications in teaching is a trend of the industry because this has brought many effects in teaching activities. This article briefly summarizes the goal of teaching advanced mathematics, and at the same time proposes a teaching method that combines classroom and online teaching in teaching advanced mathematics at Ho Chi Minh City University of Food Industry aims to improve the effectiveness of teaching this subject.

Downloads

Download data is not yet available.

References

Đặng Thái Thịnh và Võ Hà Quang Định (2018). Mô hình Blended Learning thích hợp như thế nào trong giáo dục đại học khối Kinh tế? Một tình huống triển khai tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, số 15 (10), trang 90-99.

Đoàn Lan Hương (2000). Nghiên cứu sự tự đánh giá thái độ học tập môn Toán của sinh viên Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Lê Bá Phương (2019). Nâng cao chất lượng dạy học toán cao cấp cho sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội thông qua việc kết hợp giữa hình thức dạy học trên lớp và dạy trực tuyến. Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, trang 197-201.

Tô Nguyên Cương (2012). Dạy học kết hợp - Một hình thức tổ chức dạy học tất yếu của một nền giáo dục hiện đại. Tạp chí giáo dục, số 283, trang 27-28, 38.

Tôn Quang Cường và Phạm Kim Chung (2018). Tài liệu tập huấn thiết kế dạy học hỗn hợp trong nhà trường. Khoa Sư phạm, Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trần Thị Huệ và Nguyễn Thị Kim Oanh (2020). Các nguyên tắc cơ bản để thiết kế khóa học ở đại học theo mô hình Blended learning hiệu quả. Tạp chí Giáo dục, số 477, trang 18-22.

Charles, R. G. (2014). Developing models and theory for blended learning research. Blended

Learning: Research Perspectives.

Reay, J. (2001). Blended learning - a fusion for the future. Knowledge Management Review, Vol. 4(3), pp. 6.

Published

2022-12-28

How to Cite

Kết hợp giữa hình thức dạy học trên lớp và trực tuyến nhằm nâng cao hiệu quả trong giảng dạy học phần toán cao cấp cho sinh viên Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM. (2022). TẠP CHÍ KINH TẾ - CÔNG NGHIỆP, 34, 44-48. https://doi.org/10.63783/