Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam của người dân trên địa bàn thành phố Tân An, tỉnh Long An
DOI:
https://doi.org/10.63783/Keywords:
awareness, brandAbstract
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng mức độ nhận biết thương hiệu Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam của người dân trên địa bàn thành phố Tân An, tỉnh Long An. Nghiên cứu dựa trên số liệu thu thập từ 300 người dân có sử dụng dịch vụ viễn thông của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam trên địa bàn thành phố Tân An, tỉnh Long An. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 04 nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam của người dân: Chất lượng cảm nhận, ham muốn thương hiệu, lòng trung thành thương hiệu, thái độ đối với chiêu thị. Trong đó, ảnh hưởng lớn nhất là nhân tố lòng trung thành thương hiệu.
Downloads
References
Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008). Phân tích dữ liệu với SPSS. Hà Nội: Nhà xuất bản Thống kê.
Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2002). Nghiên cứu các thành phần của giá trị thương hiệu và đo lường chúng trong thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam. B2002-22-33. Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.
Nguyễn Đình Thọ (2013). Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh. Thành phố Hồ Chí Minh: Nhà xuất bản Tài chính.
VNPT Long An (2021). Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh năm 2021.
Aaker, D. A. (1991). Managing Brand Equity. New York : The Free Press.
Aaker, D. A. (996). Building Strong Brands. New York: The Free Press.
Keller, K. L. (1998). Strategic Brand Management. Upper Saddle River: NJ: Prentice Hall.
Keller, K. L. (2009). Building strong brands in a modern marketing communications environment. Journal of the Academy of Marketing Science, 15: 139-155.
Lassar, W., Mittal, B., Sharma, A. (1995). Measuring customer-based brand equity. Journal of Consumer Marketing. 12 (4): 11-9.