Nâng cao động lực làm việc của người lao động tại Trường Cao đẳng Long An
DOI:
https://doi.org/10.63783/Từ khóa:
Động lực làm việc, người lao động, Trường Cao đẳng Long AnTóm tắt
Nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Trường Cao đẳng Long An trong giai đoạn 2020 - 2023 đã đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, việc nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại trường vẫn còn một số hạn chế như: kết quả đánh giá công việc và các hoạt động còn mang tính chất hình thức; đánh giá thực hiện công việc của người lao động chưa minh bạch, khách quan, công bằng, nguồn nhân lực sau đào tạo chưa được sử dụng hợp lý,… Vì vậy, cần nghiên cứu, phân tích thực trạng tại Trường Cao đẳng Long An từ đó đưa ra các giải pháp để nâng cao động lực làm việc của người lao động.
Thống kê lượt tải xuống
Tài liệu tham khảo
Hoàng Phê (2018). Từ điển Tiếng Việt. Nhà xuất bản Đà Nẵng.
Lê Thanh Hà (2009). Quản trị nguồn nhân lực. Hà Nội: Nhà xuất bản Lao động Xã hội.
Nguyễn Vân Điềm và Nguyễn Ngọc Quân (2010). Quản trị nhân lực. Hà Nội: Nhà xuất bản Kinh tế Quốc dân.
Nguyễn Minh Hải (2019). Tạo động lực làm việc cho cán bộ công chức cấp xã phường, thị trấn của tỉnh Thanh Hóa. Luận án tiến sĩ, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.
Nguyễn Thị Phương Lan (2015). Hoàn thiện hệ thống công cụ tạo động lực cho công chức ở các cơ quan hành chính nhà nước. Luận án tiến sĩ, Học viện Hành chính Quốc gia.
Phạm Thị Thu Hà (2015). Tạo động lực cho giảng viên Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội. Luận văn thạc sĩ, Trường Đại học Lao động Xã hội.
Phạm Xuân Lan, Phan Thị Minh Châu và Trang Thành Lập (2010). Quản trị học. Nhà xuất bản Phương Đông.
Trần Kim Dung (2018). Quản trị nguồn nhân lực. Nhà xuất bản Tổng hợp.