ỨNG DỤNG MÔ HÌNH ‘BLENDED LEARNING’ THIẾT KẾ HỌC LIỆU CHO HỌC PHẦN ‘THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH WEB VỚI ASP.NET’

Các tác giả

  • Linh Ngô Văn Linh https://daihoclongan.edu.vn Tác giả

DOI:

https://doi.org/10.63783/

Từ khóa:

Blended Learning, Học tập kết hợp, Hybrid Learning

Tóm tắt

Mô hình học tập kết hợp (Blended Learning) là giao điểm giữa phương pháp dạy học truyền thống và E-learning hiện đại. Hình thức này được áp dụng rộng rãi trên thế giới và mang lại hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Bằng việc áp dụng mô hình học tập này, bài viết đề xuất giải pháp ứng dụng vào việc thiết kế học liệu cho học phần Thiết kế và lập trình Web với ASP.NET tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

Thống kê lượt tải xuống

Download data is not yet available.

Tài liệu tham khảo

Nguyễn Ngọc Dung, Nguyễn Thị Toan (2020). Ứng dụng “Blended Learning” trong hoạt động bồi dưỡng phát triển năng lực giáo viên giáo dục công dân. Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt kì 1 tháng 5/2020, tr 216-220. ISSN: 2354-0753

Vũ Thị Yến Nga (2022). Nghiên cứu mô hình học kết hợp (Blended learning) - ứng dụng trong đào tạo ngoại ngữ tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Tạp chí Việt Nam hội nhập, Số 250 – tháng 5/2022

Trần Lan Phương (2022). Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với quá trình học học phần “Tiếng Nhật I” bằng hình thức “Học tập kết hợp”. Tạp chí Giáo dục, tháng 6/2022, tr 43-46. ISSN: 2354-0753

Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-05-02

Cách trích dẫn

ỨNG DỤNG MÔ HÌNH ‘BLENDED LEARNING’ THIẾT KẾ HỌC LIỆU CHO HỌC PHẦN ‘THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH WEB VỚI ASP.NET’. (2024). TẠP CHÍ KINH TẾ - CÔNG NGHIỆP, 37, 5-10. https://doi.org/10.63783/