Hiệu quả tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Tiền Giang
DOI:
https://doi.org/10.63783/dla.2025.025Tóm tắt
Phát triển tín dụng khách hàng cá nhân là một trong những chiến lược hàng đầu tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Tiền Giang giai đoạn 2022 -2024 đã có những bước đi phù hợp và đạt được những kết quả nhất định, tuy nhiên, trong thời gian qua vẫn còn tồn tại một số hạn chế và hoạt động tín dụng còn gặp nhiều khó khăn cần phải hoàn thiện hơn để có thể duy trì và phát triển hoạt động này. Nghiên cứu này đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Tiền Giang.
Thống kê lượt tải xuống
Tài liệu tham khảo
Quốc hội, “Luật các tổ chức tín dụng số 32/2024/QH15,” ngày 18/01/2024.
T. H. Đoàn, Tài liệu giảng dạy Nghiệp vụ ngân hàng thương mại, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, 2023.
V. H. Trần, “Nâng cao hiệu quả quản lý tín dụng ngân hàng thương mại Việt Nam,” Luận án tiến sĩ, Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương, 2020.
T. H. Tô, “Nâng cao chất lượng tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông Nghiệp & Phát triển nông thôn - Chi nhánh Châu Thành, An Giang,” Luận văn thạc sĩ, Trường Đại học An Giang - Đại học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh, 2020.
Quyết định số 2537/QĐ-VCB-QLRRTD, Ban hành quy trình tín dụng đối với Khách hàng bán lẻ tín dụng, Tổng Giám đốc Vietcombank, ngày 21/12/2022.
Vietcombank Tiền Giang, “Báo cáo tổng kết,” 2022, 2023, 2024