Tác động của văn hoá doanh nghiệp đối với động lực làm việc của nhân viên tại Viễn thông Tiền Giang

Các tác giả

  • THỊ THANH TRÀ PHAN VIỄN THÔNG TIỀN GIANG Tác giả

DOI:

https://doi.org/10.63783/dla.2025.032

Từ khóa:

Văn hóa doanh nghiệp, động lực làm việc , viễn thông

Tóm tắt

Nghiên cứu phân tích tác động của văn hóa doanh nghiệp đến động lực làm việc của nhân viên, từ đó đề ra giải pháp chủ yếu nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Viễn thông Tiền Giang. Tác giả thu thập các tư liệu, số liệu có liên quan để đánh giá, phân tích thực trạng động lực làm việc của nhân viên tại Viễn thông Tiền Giang, tìm ra những ưu điểm, tồn tại hạn chế và nguyên nhân. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao tác động của văn hóa doanh nghiệp đến động lực làm việc của nhân viên tại Viễn thông Tiền Giang. Số liệu được tác giả sử dụng phân tích trong nghiên cứu được thu thập trong giai đoạn 2021 đến 2023.

Thống kê lượt tải xuống

Download data is not yet available.

Tài liệu tham khảo

L. T. M. Linh, “Phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế”, Luận án tiến sĩ Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, Việt Nam, 2009.

Đ. M. Cương, Văn hóa kinh doanh và triết lý kinh doanh. Hà Nội, Việt Nam: Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, 2021.

N. T. P. Dung, “Động cơ làm việc của nhân viên khối văn phòng ở Việt Nam,” Luận án tiến sĩ, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2019.

B. A. Tuấn và P. T. Hương, Giáo trình Hành vi tổ chức, tái bản lần thứ 2, Hà Nội, Việt Nam: Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019.

N. Đ. Thọ, Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Thiết kế và thực hiện, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam: Nhà xuất bản Lao động Xã hội, 2019.

N. A. Tuấn và N. P. Mai, “Nghiên cứu mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp và chiến lược doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi kinh tế ở Việt Nam,” Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, Hà Nội, Việt Nam, 2019.

P. Lok & J. Crawford, “The impact of leadership style and departmental culture on job satisfaction and organizational commitment”, Journal of Management Development, vol. 23, pp. 321-338, 2004.

L. A. Mallak & H. A. J. Kurstedt, “The impact of culture and environment on work results”, Engineering Management Journal, vol. 8, pp. 35-41, 2021.

VNPT Tiền Giang, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 2021-2023, 2024.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2025-06-25

Data Availability Statement

Culture of company is very important

Số

Chuyên mục

Bài báo khoa học

Thể loại

Cách trích dẫn

Tác động của văn hoá doanh nghiệp đối với động lực làm việc của nhân viên tại Viễn thông Tiền Giang. (2025). TẠP CHÍ KINH TẾ - CÔNG NGHIỆP, 42, 82-89. https://doi.org/10.63783/dla.2025.032