Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An

Các tác giả

  • Quang Nguyễn Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh huyện Tân Thạnh tỉnh Long An Tác giả

DOI:

https://doi.org/10.63783/dla.2025.027

Từ khóa:

Hài lòng, chất lượng dịch vụ, khách hàng cá nhân, Agribank Tân Thạnh.

Tóm tắt

Mục đích của đề tài nghiên cứu này là để phân tích và đo lường các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank Tân Thạnh, Chi nhánh Long An. Qua đó nhằm tìm ra các giải pháp để cải thiện dịch vụ, sản phẩm, chất lượng và các sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt hơn. Nghiên cứu này tập trung vào các đối tượng là cá nhân đang giao dịch ở Agribank Tân Thạnh, Chi nhánh Long An bằng các phương pháp định lượng sử dụng mô hình SERVPERF mở rộng. Nghiên cứu này sẽ tập trung vào 7 nhân tố gồm: Phương tiện hữu hình; Sự đáp ứng; Sự tin cậy; Sự đảm bảo; Sự đồng cảm; Năng lực phục vụ; Sự chuyên nghiệp. Dựa trên những các nghiên cứu trước, đề tài làm rõ các khái niệm cơ bản chất lượng dịch vụ và xây dựng mô hình nghiên cứu riêng cho đề tài này. Việc nghiên cứu nhằm tìm các giải pháp có thể áp dụng trong thực tiễn để nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay đảm bảo hoạt động kinh doanh của Agribank Tân Thạnh, Chi nhánh Long An ngày càng phát triển.

Thống kê lượt tải xuống

Download data is not yet available.

Tài liệu tham khảo

N. M. Kiều, Tiền tệ ngân hàng. Hà Nội, Việt Nam: Nhà xuất bản Thống kê, 2014.

N. Đ. Thọ và N. T. M. Trang, Nghiên cứu khoa học trong quản trị kinh tế, Hà Nội, Việt Nam: Nhà xuất bản Thống kê, 2009.

P. J. Kotler, Marketing Management, Seventh Edition, Englewood Cliffs, NJ: Prentice-Hall, 1984.

A. Parasuraman, V.A. Zeithaml, & L.L. Berry, “SERVQUAL: a multi-item scale for measuring consumer perceptions of the service quality”, Journal of Retailing, 1988.

J. J. Cronin & S. Taylor, “Measuring Service Quality: A Reexamination and Extension”, Journal of Marketing, 56, 55-68, 1992.

S. A. Arega, “Research on factors affecting customer personal loan service for consumption quality at Development Bank of Ethiopia Central Region”, International Journal of Scientific and Research Publications, Volume 6, Issue 5, 2018.

C. Grönroos, “A Service Quality Model and its Marketing Implications”, European Journal of Marketing, Vol. 18 No, 1984.

C. M. Cheah, “Improve consumer credit efficiency at HSBC Hong Kong”. University Tunku Abdul Rahman, 2016.

L. J. Cronbach, “Coefficient alpha and the internal structure of tests”, Psychometrika, 16, 297-334, 1951.

E. Shala & B. Pira, “The Evaluation of Service Quality in the Growing Banking Sector in Kosovo”, International Journal of Current Engineering and Technology, 7 (1), 19-24, 2017.

J. Hair, “Partial Least Squares Structural Equation Modeling (PLS-SEM): An Emerging Tool in Business Research”, European Business Review, 26, 106-121, 2014.

Lotfollah et al, Factors affecting the quality of retail credit services in Nebraska, USA, 3 (2), 1014 - 1025, 2018.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2025-06-25

Data Availability Statement

Nâng cao chất lượng tín dụng, Agriabank Tân Thạnh, Khách hàng cá nhân

Số

Chuyên mục

Bài báo khoa học

Thể loại

Cách trích dẫn

Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An. (2025). TẠP CHÍ KINH TẾ - CÔNG NGHIỆP, 42, 45-51. https://doi.org/10.63783/dla.2025.027